Article – วิธีการเคลมสินค้า D-Link

Rate this post

วิธีการเคลมสินค้า D-Link

จากการที่ศูนย์บริการเดอะแวลลูซิสเตมส์ ได้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยในการเคลมสินค้า D-Link
ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้า D-Link จากร้านค้าที่ไหนก็ตาม สามารถนำสินค้าเข้ามาใช้บริการกับศูนย์บริการเดอะแวลลูซิสเตมส์
ได้ทั้งหมดทุกสาขาทั่วประเทศ ดังนั้นวันนี้จึงขอแนะนำวิธีตรวจสอบระยะประกันของสินค้า D-Link และเพื่อเป็นการป้องกัน
ความสับสน ให้ดูที่หมายเลข S/N เป็นหลัก ดีลเลอร์นิวส์ฉบับนี้ จึงขอแนะนำวิธีการตรวจสอบระยะเวลารับประกันสินค้า D-Link
และข้อเสนอแนะในกรณีที่เครื่องที่ซื้อหมดระยะเวลารับประกันไปแล้ว ดังตัวอย่างต่อไปนี้

S/N: XXXXX59XXXXXX
ให้สังเกตุหลักที่ 6 คือ ปีผลิต หลักที่ 7 คือ เดือนผลิต

นั่นหมายความว่าถ้าในเดือนพฤศจิกายนปี 2009 ลูกค้าส่งเครื่องมาเคลมด้วยหมายเลข S/N D53T166000273 จาก
ข้อกำหนดการดู S/N ตรงหมายเลขสีแดง 66 หมายถึง เครื่องผลิตปีที่ 2006 เดือนผลิต คือเดือน 6 มิถุนายน ซึ่งการนับ
ระยะเวลารับประกันจะต้องมีระยะเวลารับประกันให้นาน 2 ปี และบวกไปอีก 6 เดือน นั่นคือ ประกันของสินค้าเครื่องนี้จะหมดใน
ปี 2008 (2006+2=2008) เดือนธันวาคม (6+6=12) ซึ่งในกรณีนี้ เครื่องจะต้องถูก Reject การ Claims เท่านั้น
หากท่านมีข้อสงสัยสามารถติดต่อคอลล์เซนเตอร์ โทร. 0-2719-8978-9 กด 5


Copyright 2009 The Value Systems Co., Ltd. All right reserved.
21st Floor, Serm-Mit Tower, 159/35 Sukhumvit 21 Road (Asok),
North Klongtoey, Wattana, Bangkok 10110, Thailand
Tel. 0-2661-6666, 0-2261-2900
Fax. 0-2661-6990 (center), 2661-6564 (sales), 2661-6910 (services)

Contact our Webmaster To advertise,
click here

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *